Mẫu biệt thự kiểu pháp màu trắng sang trọng SV 17043


Những mẫu biệt thự kiểu Pháp sang trọng được thiết kế bởi các kiến trúc sư S – Việt luôn mang trong mình vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa và sánh ngang những thiết kế biệt thự Pháp của các kiến trúc sư nước ngoài. Và mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp SV 17043 sau chính là một minh chứng rõ ràng cho một công trình hoàn hảo. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự SV 17043 ngay sau đây nhé!

Mẫu biệt thự kiểu Pháp

1- Thông tin dự án mẫu biệt thự kiểu pháp màu trắng sang trọng SV 17043

1. Chủ đầu tư Anh Tuấn 4. Số tầng  3 tầng
2. Địa điểm Hà Tĩnh 5. Kích thước 15x23m – Mặt tiền 11x 16m
3. Loại hình Tân cổ điển 6. Đơn vị thiết kế S – Việt

2- Giải pháp kiến trúc cho mẫu biệt thự kiểu pháp màu trắng sang trọng SV 17043

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Hà Tĩnh được xây dựng trên diện tích 345 m2. Chính vì lẽ đó ngoài diện tích xây dựng, phần diện tích còn lại được kiến trúc sư S – Việt bố trí hệ thống sân vườn, tiểu cảnh, cây xanh nhằm mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cùng một không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Tuấn. Thiết kế biệt thự Pháp này được sắp xếp, bố trí hài hòa giữa nét kiến trúc cổ điển phương tây cùng nét tươi mới của kiến trúc hiện đại. Và sự hài hòa này mang đến vẻ đẹp thời thượng và bền vững với thời gian cho biệt thự.

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự kiểu Pháp

Ấn tượng đầu tiên mà biệt thự 3 tầng tân cổ điển này mang lại chính là không gian sống dễ chịu nhưng vẫn toát lên nét quý tộc, sang trọng. Có được điều này chính nhờ các chi tiết trang trí kỹ lưỡng và tinh tế bao quanh.

Mặt tiền biệt thự đẹp

Hệ mái Marsand hình vương miện úp ngược độc đáo

Sở hữu gam màu trắng tinh khiết cùng màu vàng đồng chủ đạo, kết hợp tuyệt vời với màu ngói xanh sẫm tạo nên vẻ đẹp nguy nga cho công trình mẫu biệt thự thiết kế kiểu Pháp này. Hệ mái Marsand hình chiếc vương miện úp ngược làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà. Đồng thời, vừa có tác dụng chống nóng, chống lạnh và che chắn vô cùng hiệu quả. Những ô cửa vòm bố trí xung quanh tầng áp mái làm lộ rõ hơi hướng kiến trúc Châu Âu. Ngoài ra, tầng áp mái của căn biệt thự Pháp 3 tầng rất cao và rộng. Đây sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc hoặc thiết kế riêng thành phòng tập gym độc đáo.

Gam màu trắng chủ đạo ở tầng 2 và tầng 3 kết hợp với phần mái màu tối tạo nên sự tương phản hợp lý cho tổng thể. Bên cạnh đó, tone màu vàng đồng phủ quanh tầng 1 càng làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tại đây, có thể nhìn thấy rõ những chi tiết cổ điển của phong cách Châu Âu. Đó chính là những họa tiết trang trí ở phần giáp giữa mái và tường, phần cột trụ càng giúp tô điểm thêm kiến trúc biệt thự. Và những chi tiết và đường nét này giúp tạo nên một mẫu biệt thự kiểu Pháp tinh tế hơn. Từng chi tiết nhỏ đều được kiến trúc sư S – Việt bố trí hợp lý và chăm chút tỉ mỉ. Bao gồm: vòm mái, chân cột, đường bo viền cửa sổ đều được thiết kế rất công phu.

Biệt thự tân cổ điển

Sảnh chính mẫu biệt thự kiểu Pháp

Phần sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế rộng rãi và sang trọng. Bằng những bậc tam cấp ốp đá Granite tự nhiên càng tăng thêm sự bề thế, hoành tráng của biệt thự kiểu Pháp ở Hà Tĩnh nay. Ngoài ra, những bậc tam cấp này được sử dụng để tăng vận khí tốt đẹp cho gia chủ.

Nhằm tăng thêm ánh sáng và sự thoáng đãng cho ngôi nhà, các kiến trúc sư của S – Việt đã sử dụng hệ thống cửa gỗ và cửa nhôm kính toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa đi, cửa sổ và cửa mái vòm.

Tường rào – Cổng cửa vững chãi

Cổng cửa và ban công căn biệt thự kiểu Pháp này với những mẫu hoa văn cổ điển cách tân theo lối hiện đại. Và được thiết kế bằng sắt nghệ thuật với tone màu vàng giả đồng càng tăng thêm phần đẳng cấp cho công trình. Ngoài ra, hệ thống tường rào chắc chắn bao quanh được khéo léo kết hợp với những hoa văn cổ điển xen kẽ vừa giúp bảo vệ căn nhà, lại vừa  không chỉ giúp bảo vệ an toàn mà còn giúp tổng thể không gian thêm quyền lực.

Với kiến trúc được thiết kế đồng bộ và thống nhất từ trong ra ngoài, kết hợp cùng không gian cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh, hàng rào bao quanh, căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển này trở thành một không gian sống sang trọng, thoải mái và đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết.

Những hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự kiểu Pháp trên đây đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình. Nếu quý gia chủ đang có ý tưởng hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hãy liên hệ với S – Việt theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC S – VIỆT

Địa chỉ: Tầng 8 – Số 7 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0969.537.1110389.554.565.

Email: [email protected].

Fanpage: Kiến Trúc S – Việt.

Gửi yêu cầu tư vấn

 
 

Các dự án khác đã thực hiện

Biệt thự sân vườn 2 tầng mái nhật đẹp SV21052

  • Diện tích: 25x20m-mặt tiền 19.5x10.5m

Biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng SV 17031

  • CĐT: Anh Minh - Mỹ Đức, Hà Nội
  • Diện tích: 40x30m - Mặt tiền:18x15m

Mẫu nhà phố đẹp với phong cách tân cổ điển sang trọng SV 17057

  • CĐT - Anh Thụ - Đắc Sở - Hoài Đức
  • Diện tích: 7x16m – Mặt tiền 7x12.5m

Mẫu biệt thự pháp 3 tầng mái thái đẹp nhất năm 2020 SV 17051

  • CĐT - Anh Hưng - Gia Lộc, Hải Dương
  • Diện tích: 17x26m – Mặt tiền 9,5x 13m

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng và đẳng cấp SV17080

  • CĐT - Anh Tiến – Quảng Ngãi
  • Diện tích: 16x22m – Mặt tiền 12x 14.5m

Thiết Kế Lâu Đài Pháp 4 Tầng Đẹp SV17015

  • CĐT: Chú Long - Ninh Bình
  • Diện tích: 30x40m - Mặt tiền: 13x20m

Nhà vườn đẹp nhẹ nhàng và sang trọng SV 17037

  • CĐT: Chú Dũng - Phúc Thọ, Hà Nội
  • Diện tích: 22x22m - Mặt tiền 13x9m

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại với công năng được tối ưu tuyệt đối SV17073

  • CĐT - Anh Thành - Đông Anh – Hà Nội
  • Diện tích: 11x9.5m - Mặt tiền:11x9m

ĐỐI TÁC TIN CẬY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

Tư vấn miễn phí thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc

0969.537.111 - 038.955.4565
Đăng ký thiết kế
0969.537.111