Nhà tân cổ điển 3 tầng mái thái sang trọng SV17097


Từ lâu, thiết kế nhà tân cổ điển đẹp luôn được biết tới là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa của kiến trúc cổ điển cùng vẻ đẹp mới lạ và thời thượng phong cách hiện đại. Thiết kế biệt thự kiểu Pháp là thiết kế dành riêng cho những gia chủ có tình yêu lớn với những nét hoài cổ nhưng cũng luôn mới cập nhật những điều mới mẻ. Và những ngôi nhà có kiến trúc tân cổ điển sẽ hội tụ được tinh hoa của cả 2 kiến trúc trên. Đồng thời tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đầy sự phóng khoáng trẻ trung. Chính vẻ đẹp ấy đã chinh phục hoàn toàn các chủ đầu tư Việt cũng như việc lựa chọn kiến trúc lâu đài kiểu Pháp trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành hiện nay.

Sau đây, kiến trúc S – Việt kính mời quý khách hàng và độc giả cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mĩ miều của một biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng để củng cố cho nhận xét trên nhé!

Mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp
Phối cảnh tổng thể mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc lâu đài kiểu pháp 3 tầng xa hoa

1- Thông tin dự án thiết kế biệt thự nhà tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng và tinh tế SV17069

1. Chủ đầu tư Chú Thanh 4. Số tầng 3 tầng
2. Địa điểm Nghệ An 5. Kích thước 11x20m – Mặt tiền 8x14m
3. Loại hình Tân cổ điển 6. Đơn vị thiết kế S – Việt

2- Giải pháp kiến trúc cho thiết kế biệt thự kiến trúc lâu đài kiểu pháp 3 tầng SV17069

Biệt thự kiểu Pháp đẹp được thiết kế 3 tầng tại Nghệ An thuộc về gia đình chú Thanh – Một chủ nhà vô cùng yêu thích vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế của kiến trúc tân cổ điển. Công trình được quy hoạch trên mảnh đất rộng 220m2; trong đó 112m2 dành cho diện tích xây dựng biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng; phần diện tích còn lại chú Thanh muốn bố trí không gian sân vườn, tiểu cảnh phù hợp. Ghi nhận toàn bộ mong muốn cũng như yêu cầu của chú, kiến trúc sư S – Việt đã nhanh chóng khảo sát thực tế, sau đó lên phương án thiết kế và gửi tới gia đình chú Thanh để chốt bản vẽ. Thật nhanh chóng, KTS đã nhận được cái gật đầu từ chú Thanh mà không cần thay đổi gì.

thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Tổng thể biệt thự khi nhìn từ trên cao xuống

Dưới đây, chính là toàn bộ những hình ảnh kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nghệ An, kính mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng ngay những chi tiết và đường nét của thiết kế này nhé!

Phối cảnh thiết kế biệt thự kiến trúc lâu đài kiểu pháp 3 tầng xa hoa

Mẫu biệt thự mái thái nhà chú Thanh gồm 3 tầng sở hữu một tạo hình kiến trúc lý tưởng. Và cũng chính là một mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng mang phong cách tân cổ điển Pháp.

Các điểm đặc trưng của ngôi nhà tân cổ điển này có thể thấy rõ qua: những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng nhưng lại đầy tinh tế; những đường nét tinh xảo, phào chỉ phù điêu được cách tân cho vẻ đẹp thanh tao. Hệ cột vuông vức với những đường nét dứt khoát ở tầng 1; cùng hệ trụ tròn đôi kéo từ tầng 2 lên tầng 3 cho cảm giác kiên cố và vững chãi. Hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công bằng gỗ khung kính thân thiện với môi trường. Thêm nữa, hệ thống cửa được bố trí dày đặc giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên tối ưu.

Biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp

Nổi bật trên nền trắng tinh khôi của tường tầng 2, 3 là hệ mái thái tím sậm đua rộng; kết hợp cùng màu vàng nâu sang trọng ở tầng 1, ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng trông cực kỳ xa hoa và thanh lịch. Sảnh chính của thiết kế biệt thự kiểu lâu đài Pháp 3 tầng được thiết kế đồng nhất. Với hệ thống bậc tam cấp ốp đá tự nhiên đắt tiền cho cảm giác vương giả; cùng hệ trụ vuông đỡ toàn bộ ban công đua rộng trên tầng 2 của biệt thự 3 tầng. Tất cả những yếu tố trên kết hợp hoàn hảo với nhau tạo ra một không gian ngoại thất đầy sự uy nghi, xa hoa nhưng cũng không kém phần thời thượng cho ngôi nhà biệt thự tân cổ điển này.

Cổng cửa – tường rào nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Có thể thấy rõ, sự thu hút của biệt thự lâu đài 3 tầng còn nằm ở bộ cổng cửa kiều diễm. Bộ cổng tone vàng kim được đúc nhôm nguyên khối với những tạo hình hoa văn nghệ thuật. Góp phần tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi nhà cũng như quyền uy của gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng đẹp

Bao quanh ngôi nhà là hệ thống tường rào, thanh chắn đầy nghệ thuật. Chúng vừa giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng cho biệt thự lâu đài; nhưng cũng vừa giúp đảm bảo an toàn và cho cảm giác kiên cố, vững chãi. Đặc biệt, bức phù điêu ngựa mang tính thẩm mỹ cao án ngữ mặt tiền xa hoa. Đồng thời, bức phù điêu trước ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng còn mang ý nghĩa “mã đáo thành công” – là mong muốn gia đình chủ đầu tư luôn được hưng thịnh và phú quý đầy nhà.

Những hình ảnh phối cảnh biệt thự kiểu Pháp 3 tầng trên đây đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình. Nếu quý gia chủ đang có ý tưởng hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển hãy liên hệ với S – Việt theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC S – VIỆT

Địa chỉ: Tầng 8 – Số 7 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0969.537.1110389.554.565.

Email: [email protected].

Fanpage: Kiến Trúc S – Việt.

Gửi yêu cầu tư vấn

 
 

Các dự án khác đã thực hiện

Mẫu nhà 1 tầng đẹp cho gia đình 3 thế hệ SV 17049

  • CĐT - Anh Dương - Phú Thọ
  • Diện tích: 17x35m – Mặt tiền 15x14m

Nhà phố đẹp 3 tầng phong cách hiện đại trẻ trung SV21001

  • CĐT - Anh Giáp - Hà Tĩnh
  • Diện tích: 6x18m – Mặt tiền 6x12.5m

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng say đắm người nhìn SV21012

  • CĐT - Anh Tuấn – Ân Thi- Hưng Yên
  • Diện tích: 10x20m – Mặt tiền 8x14m

Thiết kế biệt thự pháp 4 tầng sang trọng SV 17038

  • CĐT - Anh Quý - Bắc Ninh
  • Diện tích: 12x20m-Mặt tiền 8.5x 12m

Mẫu biệt thự pháp 3 tầng mái thái đẹp nhất năm 2020 SV 17051

  • CĐT - Anh Hưng - Gia Lộc, Hải Dương
  • Diện tích: 17x26m – Mặt tiền 9,5x 13m

Nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp thu hút ánh nhìn SV21027

  • CĐT-Bác Hải – Nam Định
  • Diện tích: 26x20m – Mặt tiền 15x10m

Nhà vườn đẹp nhẹ nhàng và sang trọng SV 17037

  • CĐT: Chú Dũng - Phúc Thọ, Hà Nội
  • Diện tích: 22x22m - Mặt tiền 13x9m

ĐỐI TÁC TIN CẬY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

Tư vấn miễn phí thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc

0969.537.111 - 038.955.4565
Đăng ký thiết kế
0969.537.111